กลยุทธ์การสร้าง Brand สู่อาเซียน
เรียนรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ด้วยคอร์สออนไลน์ “กลยุทธ์การสร้าง Brand สู่อาเซียน”
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “การสร้างแบรนด์”
มีส่วนสำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
โดยเฉพาะธุรกิจรายย่อยหรือที่เรียกว่า SMEs
ดังนั้น “การสร้างแบรนด์” จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยหากต้องการทำธุรกิจ
คอร์สนี้จะทำให้ท่านได้รู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์สู่อาเซียน
ที่จะทำให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จ
ดำเนินการสอนโดย
ราช รามัญ
วิทยากรมืออาชีพ นักเขียนผู้สร้างรายได้จากการเขียนหนังสือ สร้างผลงานมาแล้ว 400 เล่ม
บรรณาธิการผู้เชี่ยวชาญจาก สนพ.Mass
สิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้จากคอร์สนี้
- ความสำคัญของการสร้าง Brand
- สร้าง Brand อย่างไรให้เกิดผล
- ลักษณะของ Brand 3 แบบ
- การสร้าง Brand แบบ I&P
- ปัจจัยที่ทำให้ Brand เกิดการรับรู้ได้
- ปัจจัยที่ทำให้ Brand เกิดผล
- การนำ Brand ออกสื่อ
- เทคนิคการตรวจสอบคุณภาพ Brand
- วิธีการนำ Brand ออกสู่ประชาคมอาเซียน
- เคลียร์ข้อสงสัยยอดฮิตเพื่อสร้าง Brand ให้ประสบความสำเร็จ
COURSE CURRICULUM
ข้อตกลงเกี่ยวกับลิขสิทธิ์และการใช้งาน | 00:00:00 | ||
1. ความสำคัญของการสร้างแบรนด์ | 00:06:00 | ||
2. สร้าง Brand อย่างไรให้เกิดผล | 00:08:00 | ||
3. ลักษณะของแบรนด์ 3 แบบ | 00:08:00 | ||
4. การสร้าง Brand แบบ I & P | 00:16:00 | ||
5. ปัจจัยที่ทำให้แบรนด์เกิดการรับรู้ได้ | 00:05:00 | ||
6. ปัจจัยที่ทำให้ Brand เกิดผล | 00:10:00 | ||
7. การนำ Brand ออกสื่อ | 00:16:00 | ||
8. เทคนิคการตรวจสอบคุณภาพ Brand | 00:05:00 | ||
9. วิธีการนำ Brand ออกสู่ประชาคม AEC | 00:12:00 | ||
10. เคลียร์ข้อสงสัยยอดฮิตเพื่อสร้าง Brand ให้ประสบความสำเร็จ | 00:13:00 |